Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp tổng kết năm học 2022 -2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/5/2023, Trường PT DTNT THCS huyện Ea Súp đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023. 

Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các tập thể, cá nhân giáo viên, nhân viên và học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em học sinh lớp 9 được bày tỏ lòng biết ơn của mình với cha mẹ và thầy cô về công lao sinh thành, dưỡng dục.


Đến dự buổi lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023, rất vinh sự cho nhà trường khi có sự hiện diện Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, Đại diên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè thị trấn Ea Súp cán bộ, giáo viên, nhân viên và 150 học sinh của nhà trường.


Năm học 2022 – 2023, tiếp tục là một năm học có nhiều khó khăn và đầy thử thách với thầy và trò nhà trường. Năm học này, dưới sự quan tâm sâu sắc của Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Ea Súp; chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo Ea Súp;  sự kề vai sát cánh của phụ huynh học sinh, thầy và trò trường PT DTNT THCS huyện Ea Súp đã đạt được nhiều thành tích cao trong việc dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ Tổng kết, thầy giáo Lê Phi Hùng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp và thành tích của tập thể, cá nhân mà Thầy và trò trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Với những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích đáng khích lệ. Trong năm học 2022-2023, nhà trường có 26 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi; 57 học sinh tiên tiến; 03 tập thể lớp được tuyên dương khen thưởng; 06 học sinh đoạt giải Học sinh giỏi cấp huyện, 01 học sinh đoạt giải Học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa .

Cũng trong không khí trang trọng này Trường PT DTNT THCS huyện Ea Súp đã tổ chức lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 9 niên khoá 2019– 2023.
       “Cha mẹ cho các con một hình hài,. Thầy cô cho các con một kho tàng tri thức”

Học sinh Thiều Nam Hải thay mặt cho tất cả học sinh  khối lớp 9 lên phát biểu, đây là dịp để các em bày tỏ tấm lòng tri ân với công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ, sự dìu dắt của thầy cô trên con đường kiếm tìm tri thức và hoàn thiện nhân cách. Đây cũng là khoảnh khắc đang nhớ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh.Trong buổi lễ này, các em học sinh đã gửi đến cha mẹ, thầy cô những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường Nội trú huyện Ea Súp thân yêu để lại sự xúc động cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh.


Cũng trong buổi lễ này,  Ông Thiều Sỹ Nam đại diện cha mẹ học sinh khối lớp 9 cũng gửi những lời tâm sự, nhắn nhủ đến các con và gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.


Tại buổi lễ Tri ân và trưởng thành này Thầy giáo Lê Phi Hùng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi đến các em học sinh những dòng tâm sự, chia sẻ về những kỉ niệm khó phai và  những lời dặn dò đối với các em sắp dang những đôi cánh trên nền trời cao rộng ngoài kia. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ học sinh đã  đã luôn kề vai sát cánh cùng nhà trường để giáo dục con em mình.

Cũng trong buổi lễ, Thầy Nguyễn Minh Toại Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng, và tổ chức trao thưởng cho các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh có thành tích xuất sắc, có nhiều cố gắng, nhiều đóng góp trong năm học.

Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, trong buổi lể tổng kết năm học nhà trường bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt dưới sự quản lý của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ea Súp. thầy Vũ Thắng- Tổng phụ trách Đội đã thông qua kế hoạch hoạt động hè và bàn giao học sinh về địa phương.

Buổi Lễ đã để lại những những ấn tượng thật sâu sắc có tác dụng giáo dục đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” cho các em học sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: