Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp tổ chức trồng cây hưởng ứng phong trào trồng cây kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tich Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), trong 2 ngày 18/5 và 19/5, Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp đã tổ chức trồng cây xanh mừng sinh nhật Bác, thu hút đông cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường cùng tham gia.

Ra quân trồng cây xanh mừng sinh nhật Bác là hoạt động tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả trồng cây theo lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Đây là một trong những việc làm ý nghĩa góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh cho nhà trường.

Trong buổi lễ, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp  nhiệt tình tham gia các phần việc như xới đất, trồng cây, tưới nước… “Thực hiện lời Bác Hồ dạy “Vì lợi ích mười năm trồng cây. Vì lợi ích trăm năm trồng người”, việc trồng cây hàng năm đã trở thành một hoạt động thiết thực, ý nghĩa mừng sinh nhật Bác.

Tết trồng cây không chỉ là một hoạt động chính trị có ý nghĩa to lớn, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp mà còn bày tỏ lòng biết ơn các thế hệ cha anh đã anh dũng chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc. Đây là việc làm lợi ích, ý nghĩa, góp phần bảo vệ môi trường, giảm nhẹ biến đổi khí hậu,thân thiện với môi trường.

Qua phát động phong trào trồng cây nhớ ơn Bác, việc trồng cây đã được cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp tích cực hưởng ứng. Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp sẽ tiếp tục tuyên truyền, phát động làm cho phong trào trồng cây trở thành nét đẹp văn hóa và trở thành hoạt động thường xuyên trong nhà trường.