Trường PT DTNT THCS huyện Ea Súp khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5/9, hơn 150 em học sinh và cán bộ, giáo viên Trường PT DTNT THCS huyện Ea Súp vinh dự đón đồng chí Đỗ Duy Toại – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Ea Súp và Ông Thiều Sỹ Nam – Hội trường hội cha mẹ học sinh đến dự lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

 

Buổi lễ khai giảng năm học mới được tổ chức trong không khí ngắn gọn ở phần lễ, vui tươi trong phần hội. Phần lễ diễn ra với các nghi thức: chào cờ; hát Quốc ca; nghe thư Chủ tịch nước; và đánh trống khai trường.

Nghi lễ chào cờ

Phạm Thị Quý giới thiệu đoàn đại biểu

Đồng chí Đỗ Duy Toại – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Ea Súp đọc thư Chủ tịch nước

Thầy Lê Phi Hùng – Hiệu trường Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp đánh hồi trống khai giảng năm học 2022 -2023

Lô Thị Huyền tham gia tiết mục kể chuyện Bác hồ  

Trong năm học 2021 -2022, với sự cố gắng của thầy và trò, trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, trường có 83% học sinh đạt hạnh kiểm tốt; 15,7% học sinh  đạt hạnh kiểm khá, 1,3% học sinh đạt hạnh kiểm trung bình ( không có học sinh đạt hạnh kiểm yếu); 12,4%học sinh đạt học lực giỏi, 75,3% học sinh đạt học lực khá, 12,3% học sinh đạt học lực trung bình (đặc biệt, không có học sinh có học lực yếu); tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS của trường đạt 100%.

Thầy Lê Phi Hùng – Hiệu trường nhà trường báo cáo kết quả năm học 2021 -2022 và nhiệm vụ năm học 2022 -2023

Tại lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Duy Toại – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Ea Súp và Ông Thiều Sỹ Nam – Hội trường hội cha mẹ học sinh đã tặng bó hoa và quà chúc mừng thầy, trò nhà trường nhân dịp bước vào năm học 2022-2023.

Đồng chí Đỗ Duy Toại – Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Ea Súp tặng hoa và quà cho Nhà trường

Ông Thiều Sỹ Nam – Hội trường hội cha mẹ học sinh tặng hoa  Nhà trường

Và mong muốn nhà trường phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được để phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục huyện Ea Súp trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Các thầy, cô giáo nhà trường giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; gần gũi, yêu thương, vì học trò, trở thành tấm gương sáng cho các em noi theo.Các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, không ngừng học tập, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua, rèn luyện để trở thành những công dân tốt của một đất nước phát triển và hội nhập.

Một số hình ảnh buổi lễ: