Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp Tổng kết năm học 2021 – 2022 và Tri ân ra trường cho học sinh lớp 9 niên khoá 2018 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 27/ 5/2022, trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và Tri ân ra trường cho học sinh lớp 9 niên khoá 2018 – 2022     

      Sáng ngày 27/ 5/2022, trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và Tri ân ra trường cho học sinh lớp 9 niên khoá 2018 – 2022. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh tập thể nhà trường các cá nhân giáo viên, nhân viên nhà trường, tập thể lớp, tập thể phòng cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

        Đến dự Lễ tổng kết cùng nhà trường, có ông Thiều Sỹ Nam – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường; Về phía nhà trường có Thầy giáo Lê Phi Hùng – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và  146 học sinh của trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp.

        Trong Báo cáo tổng kết, thầy giáo Lê Phi Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022. Được sự quan tâm của các cấp ngành, sự chỉ đạo của phòng giáo dục huyện Ea Súp  nên điều kiện cơ sở vật chất, ăn ở của học sinh  tương đối đầy đủ đồng đồng bộ.Tập thể đoàn kết và có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn cũng như chăm sóc nuôi dưỡng học sinh.Học sinh chủ yếu là dân tộc phía bắc ham học hỏi có ý thức phấn đấu trong học tập. Chất lượng giáo dục toàn diện 2 mặt học sinh (khá, giỏi) tăng hơn so với năm học trước. Tham gia sôi nổi các hoạt động phong trào do các cấp tổ chức, nhiều CB,GV,NV và học sinh đạt giải cao.Thầy khẳng định rằng năm học vừa qua nhà trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích cao. Những thành tích nổi bật như trong cuộc thi Tham gia  thi HSG các bộ môn văn hóa lớp 8-9 cấp huyện năm học 2021 – 2022. Kết quả: 12/24 học sinh đạt giải, trong đó: 05 giải ba (gồm các môn Ngữ văn 8 – 01;  ngữ văn 9 – 02; địa lý 9 – 01;  GDCD 9 – 01) và 07 giải khuyết khích  (gồm các môn Ngữ văn 8 – 03; ngữ văn 9 -01;  địa lý 9 – 02; lich sử 9: 01); cuộc thi Tuyên truyền Măng non đạt giải khuyến khích. Và đặc biệt Nhà trường được UBND tỉnh Đắk Lắk cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

Đồng chí Lê Phi Hùng đọc báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022

Khen thưởng học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp huyện

        Để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường biểu dương, khen thưởng và ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô giáo đã có nhiều cống hiến chlo sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi, chăm sóc nuôi dưỡng học sinh.

       Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp, cá nhân học sinh nhà trường đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy, cô và trò nhà trường làm được trong suốt một năm qua.

Khen thưởng học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2021 -2022.

Khen thưởng học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến năm học 2021 – 2022.

 Khen thưởng các tập đạt giải phong trào thi đua

       Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, Ông Thiều Sỹ Nam – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh thay mặt cho cha mẹ học sinh nhà trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Ông Thiều Sỹ Nam – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh thay mặt cho cha mẹ học sinh nhà trường đã có bài phát biểu

           Đáp lại công ơn dưỡng dục của cha mẹ, tình cảm của thầy, cô giáo và các cô bác nhân viên phục vụ trong nhà trường là bài tri ân nghẹn ngào em  Vương Thị Ngọc Ánh đại diện cho các em học sinh lớp 9. Bài viết đã để lại trong lòng thầy cô và các em học sinh những tình cảm đầy lưu luyến, xúc động.

Em Vương Thị Ngọc Ánh đọc lời tri ân đến tất cả thầy cô giáo và các cô chú nhân viên trong Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp

              Những lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh lớp 9, sự tri ân của các em với thầy cô, cha mẹ đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời thắp sáng truyền thống tốt đẹp của nhà trường được lưu truyền qua các thế hệ học sinh.