NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA TRƯỜNG PTDTNT THCS HUYỆN EA SÚP, NĂM HỌC: 2021 – 2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách. Ngày 24/04/2022, Trường PTDNT THCS huyện Ea Súp tổ chức Ngày hội đọc sách với sự tham gia đầy đủ của các thầy, cô giáo, các em học sinh.

Trong ngày hội này, các thầy cô đã tư vấn cho các em về cách lựa chọn sách, cách đọc sách sao cho hiệu quả, được giới thiệu về những cuốn sách hay.

Ngày hội đọc sách ở Trường PTDNT THCS huyện Ea Súp diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với các nội dung phong phú hấp dẫn: Hướng dẫn kỹ năng đọc, lựa chọn sách,  tìm hiểu kiến thức qua sách báo…

Thầy Nguyễn Minh Toại – Phó Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS huyện Ea Súp cho biết: “ Ngày hội đọc sách là dịp để tuyên truyền, hưởng ứng, tôn vinh giá trị của sách và văn hoá đọc; tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. “Đây cũng là dịp để khuyến khích đưa phong trào đọc sách thành thói quen, nét đẹp văn hoá trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Qua đó tạo môi trường thân thiện lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”.

Một vài hình ảnh của Ngày hội.